Tìm hiểu và báo giá cửa vòm nhôm kính đẹp nhất 2020

Ngày đăng: 10/04/2020

Kiến trúc cửa đi, cửa sổ uốn vòm hoặc có hình Oval được rất nhiều khách hàng thượng lưu lựa chọn tương đối nhiều bởi nó đem đến nét đẹp cổ và quyền quý. Để sản xuất ra một bộ cửa vòm nhôm kính không phải đơn vị nào cũng có thể làm được, nó đòi hỏi phải có máy móc, trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tay nghề cao.

Mục lục

Cũng chính những yêu cầu độc đáo này mà cửa uốn vòm nhôm kính trở thành một sản phẩm khác biệt, khác biệt cả về kiến trúc, mẫu mã và độ khó tạo nên sản phẩm.

Cửa vòm nhôm kính đẹp 2020
Cửa vòm nhôm kính đẹp 2020

Cửa vòm nhôm kính đẹp là gì?

Khác biệt hẳn với những ô cửa vuông vức, cửa uốn vòm lấy cảm ứng từ kiến trúc tinh xảo và hoàn mỹ của châu Âu. Nó khiến ta liên tưởng để các công trình biệt thự cổ điển, lâu đài. Cửa nhôm uốn vòm là sản phẩm được hợp thành từ những thanh nhôm cao cấp kết hợp với kính tạo sự chắc chắn, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ. Các thanh nhôm được gia công một cách tỷ mỉ để tạo thành những đường cong mềm mại, bắt mắt và chính xác với từng ô cửa.

Cửa vòm nhôm kính là gì?
Cửa vòm nhôm kính là gì?

Cấu tạo cửa vòm nhôm kính có những gì?

Khung nhôm nhập khẩu chất lượng cao

Kính: kính dán an toàn, kính cường lực, kính hộp,…

Phụ kiện đồng bộ

Gioăng và keo nhập khẩu từ Hàn Quốc

Ngoài ra để tạo được vòm cửa đẹp cần trang bị hệ thống máy móc hiện đại, và kỹ thuật tay nghề cao để cho tạo nên những sản phẩm đẹp với chất lượng tốt nhất.

Ưu điểm của cửa nhôm kính vòm

Độ thẩm mỹ cao, hiện đại và sang trọng.

Sử dụng loại nhôm cao cấp bền bỉ với thời gian

5 màu sơn tĩnh điện phù hợp với mọi kiến trúc và phong thủy: trắng, đen, café, ghi, vân gỗ.

Tính cách âm, cách nhiệt cao

Độ kín khít tuyệt đối, ngăn chặn không cho nước xâm nhập khi trời mưa lớn

Các mẫu cửa vòm nhôm kính đẹp

Cửa nhôm uốn vòm hệ cửa đi mở quay

Cửa nhôm uốn vòm hệ vách mở quay và mở trượt(lùa)

Cửa nhôm uốn vòm hệ cửa sổ mở quay

Cửa nhôm uốn vòm hệ vách dựng nhôm kính

Báo giá cửa nhôm vòm mới nhất 2020

Do yêu cầu về trình độ tay nghề cũng như đơn vị sản xuất phải có đầy đủ máy móc mới có thể sản xuất được cửa nhôm vòm. Ngoài ra cũng còn tùy thuộc vào khối lượng và kính thước cũng những độ phức tạp trong gia công nên mỗi ô cửa sẽ có giá khác nhau. Và đương nhiên cửa nhôm vòm sẽ có giá thành cao hơn những dòng cửa nhôm vuông vức thông thường dù cùng một loại vật liệu. Để biết thế chi tiết về báo giá cửa vòm nhôm kính xin quý khách vui lòng liên hệ: 0818.86.65.65.

Sản xuất và thi công cửa nhôm kính vòm
Sản xuất và thi công cửa nhôm kính vòm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhôm kính AGC Việt Nam sở hữu đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao cùng với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng cùng với đó là dịch vụ bảo hành, bảo trì luôn đồng hành cùng với khách hàng trong suốt thời gian sử dụng. Các sản phẩm của chúng tôi cam kết 100% là sản phẩm chính hãng, nếu phát hiện không phải là sản phẩm chính hãng chúng tôi xin hoàn lại gấp 10 lần hợp đồng đã ký. Quý khách đang có nhu cầu về sản phẩm cửa vòm nhôm kính vui lòng liên hệ Hotline 0818.86.65.65 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Sản xuất thi công lắp đặt cửa nhôm kính QMA tại Hà Nội

Vách – cửa nhôm kính xu hướng mới cho thiết kế nhà ở 2020

Báo giá cửa nhôm xingfa, QMA, Việt Pháp mới nhất 2020

Những mẫu cửa nhôm đẹp xu thế mới nhà 2020

0818.86.65.65