Báo giá kính hộp cách âm cách nhiệt 2020

Ngày đăng: 27/03/2020

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm cách âm, cách nhiệt ngày càng cao đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng. Kính cường lực thông thường có thể hạn chế tiếng ổn và nhiệt độ nhưng chưa phải là giải pháp tối ưu nhất. Dựa trên nghiên cứu ngăn cản sự truyền nhiệt qua không khí người ta đã phát mình và sáng tạo ra kính hộp, loại chính chuyên dụng cho việc cách âm, cách nhiệt. Vậy giá thành của sản phẩm này thế nào? Chúng ta cùng nhôm kính AGC Việt Nam tìm hiểu báo giá của kính hộp nhé!

Kính hộp cách âm, cách nhiệt
Kính hộp cách âm, cách nhiệt

Mục lục

Kính cách âm cách nhiệt là gì?

Kinh hộp hay còn gọi là kính cách âm, cách nhiệt được tạo thành từ 2 hay nhiều lớp kính ghép lại với nhau ngăn cách giữa các lớp kính là thanh đệm nhôm. Bên trong thanh đên nhôm có chứa các hạt hút ẩm, bên ngoài là lớp keo chuyên dụng liên kết kính và thanh nhôm tạo thành hộp kính có độ kín tuyệt đối.

Một số thông số kỹ thuật của kính hộp

– Độ dày hộp kính: 12 -52mm

– Độ dày 1 lớp kính: 3-19mm

– Độ dày thanh nhôm: 6-16mm

– Lớp khí trơ: Argon

– Kích thước hộp tối đa: 3550mmx2440mm

– Kích thước hội tối thiểu: 300mmx300mm

Một số mẫu kính hộp sử dụng nhiều
Một số mẫu kính hộp sử dụng nhiều

Đặc điểm kỹ thuật

+ Có thể lựa chọn thay đổi về độ dày và chủng loại giữa các lớp kính( 1 mặt kính dán + 1 mặt kính cường lực, 2 lớp kính cường lực, 2 lớp kính dán,…)

+ Nên ghép 1 hoặc 2 lớp kính cường lực, kính dán với tấm kính hộp có diện tích >= 1.8m2

+ Khung có rãnh thoát nước hướng ra ngoài đảm bảo cửa không bị đọng nước, hoặc tràn vào nhà khi trời mưa

+ Keo dán kính là keo chuyên dụng liên kết kính và khung, đây là thành phần liên kết rất quan trọng trong việc tạo độ kín khít giữa các vật liệu, nâng cao khả năng cách âm, cách nhiệt

Chú ý:

+ Kính gia công thành hộp thì không thể gia công lại, do đó yêu cầu kĩ thuật và kích thước phải được đảm bảo với độ chính xác cao

+ Kính dùng để ghép hộp nên lựa chọn kính dán an toàn và kính cường lực để đảm bảo chất lượng tốt nhất

Ưu điểm của kính hộp cách âm cách nhiệt

Tính cách âm: Với kết cấu liền mạch, khoang rỗng bên trong, kính hộp là một trong những sản phẩm cách âm tốt nhất hiện nay. Giảm thiểu gần như hoàn toàn tiếng ồn từ môi trường mang lại

Tính cách nhiệt: Khoảng không giữa 2 lớp kính được bơm khi trơ có khả năng ngăn chặn sự trao đổi nhiệt giữa 2 không gian mang lại hiệu quả lớn trong việc tiết kiệm năng lượng quốc gia khi sử dụng những thiết bị điện như điều hòa, quạt sưởi.

Không đọng sương trên bề mặt: các loại kính thông thường khi chênh lệch nhiệt độ sẽ bị đọng sương trên bề mặt, nhưng với lớp khí trơ được bơm bên trong giữa khoảng không 2 lớp kính sẽ hạn chế được vấn đề này.

Độ an toàn cao: sự kết hợp giữa các chủng loại kính khác nhau mang đến tính bảo mật an ninh, an toàn gần như tuyệt đối cho con người và tài sản.

Giảm tải trọng: Khối lượng của các tấm kính hộp không phải nhẹ nhưng so với nhưng bức tường bằng bê tông, gạch thị lại nhẹ hơn rất nhiều. Kính hộp cũng được dự đoán là một trong những vật liệu thay thế cho gạch và bê tông trong tương lai.

Linh hoạt trong thiết kế kiến trúc: Với màu sắc, độ dày và tính chất của các lớp kính khác nhau nên rất linh hoạt trong thiết kế kiến trúc. Có thể thiết kế các loại nan hoa trang trí bên trong hộp kính tạo vẻ đẹp thẩm mỹ đáp ứng tối đa yêu cầu của người sử dụng. Không chỉ có vậy, kính hộp còn hội tụ các ưu điểm của nhiều loại kính khác nhau tạo nên một giải pháp kiến trúc hoàn hảo.

Bảng giá kính hộp Hải Long 2020

Nhôm kính AGC Việt Nam chuyên sản xuất, thi công các sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp, vách kính, mặt dựng sử dụng kính hộp Hải Long. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ 0818.86.65.65 để được tư vấn hỗ trợ.

Dưới đây chúng tôi xin đưa ra bảng báo giá kính hộp của của nhà sản xuất kính Hải Long mọi người có thể tham khảo.

Báo giá kinh hộp cách âm, cách nhiệt 2020

Có thể bạn quan tâm

Báo giá kính màu ốp bếp 2020

Sơn PVDF nâng tầm cửa nhôm kính cao cấp

Vách – cửa nhôm kính xu hướng mới cho thiết kế nhà ở 2020

Báo giá cửa nhôm xingfa, QMA, Việt Pháp mới nhất 2020

0818.86.65.65