Những mẫu cửa nhôm đẹp xu thế mới nhà 2020

Ngày đăng: 07/02/2020

Khởi đầu của một thập kỷ mới, hầu hết mọi ngượi đều hướng đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại và hòa hợp với thiên nhiên. Cửa nhôm kính đẹp là một trong những phần không thể thiếu trong ngôi nhà đẹp. Kiến trúc nhà năm 2020 có những điều gì mới lạ và xu thế cửa nhôm kính cho nhà năm 2020 là gì? Chúng ta cùng Nhôm Kính AGC Việt Nam tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Mục lục

Tại sao lựa chọn cửa nhôm đẹp cho ngôi nhà?

Mỗi căn nhà đều có một vẻ đẹp riêng, nó thể hiện phong cách và cá tính của chủ nhà. Lựa chọn cửa nhôm kính đẹp sẽ góp phần nâng tầm giá trị của ngôi nhà. Chọn cửa đẹp là một phần, phần còn lại cần phù hợp với kiến trúc thì mới có thể mang hiệu quả cao nhất cho công trình.

Tính thẩm mỹ

Ai cũng biết rằng bộ mặt của ngôi nhà là cánh cửa vậy nên việc lựa chọn cửa đẹp cũng như việc ta lựa chọn bộ trang phục để mặc trên người. Lựa chọn cửa nhôm kính đẹp và phù hợp sẽ giúp cho công trình nhà bạn trở lên đẹp hơn và thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên

Phong cách riêng

Ngôi nhà nào cũng có điểm nhấn riêng của nó. Cũng có thể chính cánh cửa lại là điểm nhấn của ngôi nhà bạn. Sự thiết kế khác biệt của kiến trúc ngôi nhà mang phong cách riêng biệt và thể hiện cá tính của chủ nhà.

Ngày này, cửa nhôm kính rất đa dạng về kiểu dáng vơi những màu sắc như: xám, ghi, đen, trắng, vân gỗ,… Với những ô cửa có không gian lớn gia chủ có thể sử dụng cửa xếp trượt gấp đang là một trong những xu thế của những năm gần đây.

Cửa xếp trượt gấp 6 cánh

Cửa xếp trượt gấp 5 cánh

Cửa xếp trượt gấp 4 cánh

Tiết kiệm chi phí

Sử dụng cửa nhôm kính có độ bền cao, là một trọng những giải pháp tiết kiệm năng lượng quốc gia và chi phí rất hiệu quả. Đặc biệt với những dòng cửa nhôm cao cấp thì hiệu quả càng cao.

Sử dụng cửa nhôm kính cao cấp kết hợp với phụ kiện đồng bộ không chỉ mang lại hiệu quả về kinh tế mà khả năng cách âm, chống ồn cũng rất tốt

Những mẫu cửa nhôm kính cho nhà năm 2020

Thiết kế kế nhà theo phong cách mở, gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng đảm bảo an toàn và tính riêng tư. Thì những mẫu cửa nhôm sau là sự lựa chọn phù hợp nhất với xu thế hiện nay.

Cửa mở quay

Cửa mở quay là mẫu cửa được lựa chọn từ xa xưa và chưa bao giờ là lỗi thời với các công trình. Cửa nhôm kính hoạt động xoay trên trục bản lề 180 độ, có thể quay trong, quay, ngoài hoặc quay cả trong lẫn ngoài. Tuy nhiên, cửa lại có nhược điểm nhỏ là tốn diện tích trong quá trình đóng mở. Chính vì thế, khi lựa chọn cửa nhôm kính mở quay thì cần cân nhắc về không gian.

Những mẫu cửa nhôm đẹp xu thế mới nhà 2020
Những mẫu cửa nhôm đẹp xu thế mới nhà 2020

Cửa mở trượt/ mở lùa

Cửa mở trượt hay cửa mở lùa là mẫu cửa được các nước Tây Âu sử dụng rất nhiều, bởi diện tích sử dụng cho cửa thường bị giới hạn. Và ở Việt Nam, những ngôi nhà trật hẹp có thể tối ưu được không gian bởi cửa nhôm kính mở trượt.

Cửa có thể trượt trái, trượt phải hoặc trượt cả hai bên, hoạt động trượt trên thanh ray kết hợp với bánh xe và bộ phụ kiện đồng bộ giúp cửa hoạt động dễ dàng, êm ái. Cửa mở lùa lại có nhược điểm là vệ sinh ở các thanh ray sẽ hơi khó khăn.

Những mẫu cửa nhôm đẹp xu thế mới nhà 2020
Những mẫu cửa nhôm đẹp xu thế mới nhà 2020

Cửa xếp trượt gấp

Cửa nhôm kính xếp trượt gấp áp dụng cho những ô cửa có không gian lớn đang là xu thế dẫn đầu hiện nay. Với số lượng cánh từ 4 cánh trở lên, cửa nhôm kính được bố trí tại nhiều vị trí khác nhau như cửa chính, cửa hậu, cửa vườn, cửa ban công,… Sử dụng cửa có thể mở rộng không gian tối đa mà không tốn quá nhiều diện tích khi đóng mở.

Những mẫu cửa nhôm đẹp xu thế mới nhà 2020
Những mẫu cửa nhôm đẹp xu thế mới nhà 2020

Bạn đang có nhu cầu sản xuất, thi công cửa nhôm kính xin liên hệ qua hotline 0818.86.65.65

Có thể bạn quan tâm:

Cửa nhôm kính cao cấp – xu thế lựa chọn cho ngôi nhà hiện nay

Hơn 30 mẫu cửa nhôm Việt Pháp được ưa chuộng nhất 2019

Tổng hợp 100 mẫu cửa nhôm kính Xingfa, Việt Pháp, PMI, QMA các loại

Những mẫu cửa nhôm kính đẹp nhất hiện nay

0818.86.65.65