Những mẫu cabin tắm kính cường lực hiện đại nhất 2019

Ngày đăng: 25/10/2019

Cabin tắm hay con được gọi với cái tên quen thuộc là vách tắm kính chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người. Trong khoảng 10 năm trở lại đây sản phẩm này được lắp ở hầu hết trong các phòng tắm của mọi gia đình. Nó có tác dụng chen chắn, ngăn chặn không cho nước bắn ra bên ngoài và những tính năng khác vô cùng tiện dụng. Hôm nay Nhôm Kính AGC Việt Nam xin gửi tới mọi người những mẫu cabin tắm kính cường lực hiện đại, sang trọng nhất 2019

Vách tắm kính sang trong, hiện đại
Vách tắm kính sang trong, hiện đại

Mục lục

Mẫu phòng tắm đứng kính cường lực đẹp, hiện đại và sang trọng

Mẫu cabin tắm kính cường lực hiện này không đơn thuần là để ngăn chặn không cho nước bắn ra ngoài mà nó còn phải đảm bảo các yếu tố như đẹp, thoáng, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Phòng tắm to hay nhỏ phụ thuộc vào mặt bằng thiết kế và đặc thù của từng công trình nhưng chủ yếu các biến thế theo mặt bằng chỉ có 2 loại chính: loại phòng tắm kính có cửa lừa ray treo mở theo hình thức trượt và loại phòng tắm kính sử dụng bản lề cửa mở quay.

Mẫu vách tắm kính cường lực cửa mở trượt

Cửa kính phòng tắm mở trượt ray treo còn có 2 loại chính là cửa lùa ray nhôm và cửa lùa ray Inox. Trong loại cửa mở lùa ray Inox lại có 2 loài là loại Inox tròn D25 và Inox hộp 10×30

Xem chi tiết

Cửa mở lùa ray treo Inox D25

Cabin tắm mở trượt 10×30

Cửa mở lùa ray nhôm

Mẫu vách tắm kính cường lực cửa mở quay

Cửa kính cabin tắm đứng mở quay có 3 loại chính là cabin tắm mở quay 90 độ, cabin tắm mở quay 135 độcabin tắm mở quay 180 độ. Đây là nhưng loại vách tắm kinh sử dụng của mở quay, mở trượt đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Việc lựa chọn sử dụng những mẫu cabin tắm kính cường lực rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ và các công năng sử dụng của vách tắm kính cường lực. Có một gợi ý nhỏ cho quý khách khi chọn cabin tắm với những phòng tắm vuông, rộng các bạn nên sử dụng loại vách kính tắm sử dụng cửa mở quay và nhưng phòng tằm hẹp về cả chiều ngang và chiều sâu thì nên sử dụng mẫu tắm kính loại cánh mở lùa.

Một số hình ảnh

Vách tắm kính mở trượt

Vách tắm kính mở quay

0818.86.65.65