3 mẫu cửa nhôm kính đẹp nên chọn năm 2019

Ngày đăng: 07/08/2019

Xu hướng cửa nhôm kính cho nhà ở cũng giống như thời trang, đều có sự thay đổi theo thời gian. Chính vì thế, để căn nhà hiện đại và hợp thời cần có những cánh cửa phù hợp. Nhôm kính AGC Việt Nam gợi ý cho bạn 3 mẫu cửa nhôm kính đẹp đang thịnh hành vào năm nay.

Mục lục

Cửa nhôm kính trượt

  • Cửa nhôm kính trượt hay còn gọi là cửa nhôm kính lùa là mẫu cửa mở theo phương pháp trượt ngang theo đường ray. Sử dụng dòng cửa này thường có ưu điểm tiết kiệm được không gian khi đóng mở.
  • Tùy theo diện tích khung cửa mà sẽ dùng số lượng cánh cửa khác nhau. Hiện đang thông dụng cửa nhôm kính trượt 2 cánh, 4 cánh và 6 cánh. Với đa dạng màu sắc như: trắng, vân gỗ, nâu cà phê, đen, màu xám Xingfa.
  • Dòng cửa nhôm kính trượt bạn có thể sử dụng hệ nhôm Xingfa hoặc Yng Hua. Với độ dày nhôm hợp lí, có thể lên đến 2 mm, hệ Gioăng cao su tự nhiên, đồng bộ hệ phụ kiện. Cánh cửa sẽ trở nên chắc chắn hơn, cách câm cách nhiệt, chống bụi tốt.

Cửa nhôm kính xếp trượt

  • Đây là mẫu cửa nhôm kính được ưa chuộng nhất hiện nay. Thường sử dụng thanh nhôm định hình Xingfa cao cấp.
  • Với độ dày nhôm lên đến 2mm và những phụ kiện đi kèm chuyên biệt, cánh cửa sẽ trở nên chắc chắn và dễ sử dụng, ít hư hao hơn.
  • Cửa nhôm kính xếp trượt có ưa điểm nổi bật mà hầu hết những cánh cửa khác không có được. Có thể mở rộng không gian đến 90%, với cơ chế xếp cánh cửa về 1 bên hoặc 2 bên. Với những địa điểm có không gian nhỏ hoặc những căn nhà phố thiếu không gian để đưa xe ô tô vào nhà. Thì việc sử dụng cửa nhôm kính xếp trượt là một giải pháp hoàn hảo.
  • Dòng cửa này thích hợp cho những khung cửa rộng và muốn không gian mở. Tùy theo diện tích bạn muốn làm khung cửa và theo phong thủy mà sẽ có số lượng cánh cửa thích hợp.

Cửa nhôm kính mở quay

Cửa nhôm kính mở quay phù hợp với thiết kế nhà ở của người Việt Nam

  • Kể từ khi xuất hiện đến nay, dòng cửa này chưa bao giờ hạ nhiệt. Luôn phù hợp với thiết kế nhà của người Việt Nam. Với cấu trúc khung cửa mở quay, cánh cửa thường tạo cảm giác chắc chắn, thiết kế cửa có thể mở góc 90 xoay vào trong hoặc ra ngoài.
  • Hiện có nhiều dòng mở quay trên thị trường, cửa mở quay 1 cánh, 2 cánh. Tùy theo mục đích sử dụng mà gia chủ sẽ chọn lựa thích hợp.

0818.86.65.65