Kính Low-e

Mô tả:

Kính Low-e được sản xuất bằng phương pháp phủ mềm trong môi trường chân không cao theo dây truyền và công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Bề mặt các tấm kính được phủ một lớp bạc và nhiều lớp kim loại siêu mỏng.


Chi tiết sản phẩm

Được nghiên cứu vào phát triển nhiều năm kính Low-e có tác dụng giảm lượng ánh sáng hồng ngoại và tia cực tím được truyền qua tấm kính mà không ảnh hưởng đến lượng ánh sáng được truyền vào.  Điều này cũng đã được khẳng định bằng thực tế tại khí hậu của Việt Nam. Kính Low-e không chỉ là sản phẩm giúp cho ngôi nhà của bạn mát vào mùa hè, ấp vào mùa đông mà vẫn giữ được không gian ánh sáng và tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Kính Low-e
Kính Low-e

Kính low-e là gì?

Low-e là một thuật ngữ được hiểu trong ngành nhôm kính là sử dụng một lớp phủ chứa bạc rất mỏng, lớp phủ này có tác dụng làm giảm bực xạ nhiệt truyền qua tấm kính. Lớp phủ kiểm soát được năng lượng mặt trời chiếu lên tấm kính giúp giảm năng lượng tiêu thụ và là một biện pháp tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa. Với xu hướng kiến trúc xây dựng hiện đại, phần lớn sử dụng các mặt dựng thì kính Low-e là lời giải đáp cho bài toán tiết kiệm năng lượng cho công trình.

Kính low-e là gì?
Kính low-e là gì?

Ứng dụng của kính Low-e

Kính được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới bởi những tính năng vượt trội trong quá trình truyển tải nhiệt lượng và giảm sự hấp thụ nhiệt. Việc hạn chế sự truyền nhiệt từ ngoài vào trong và ngược lại thì kính Low-e được phần lớn các chủ đầu tư lựa chọn sử dụng trong việc làm các mặt dựng tường kính của tòa nhà.

Ngoài ra với những tính năng vượt trội đó kính Low-e có thể ghép hoặc kết hợp với kính thường để tạo thành kính dán Low-e hoặc cũng có thể tôi thành kính cường lực hay ghép hộp.

Ứng dụng của kính Low-e
Ứng dụng của kính Low-e

Một số lưu ý

Kính Low-e khi qua xử lý nhiệt màu sắc của kính có thể sẽ bị nhạt đi.

Khi ghép với các loại kính khác có màu sắc và độ dày khác nhau thì màu của kính Low-e cũng có thể sẽ bị thay đổi.

Tuyệt đối không dán film phản quang lên bề mặt kính

AGC Việt Nam là một trong những đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt hàng đầu về các sản phẩm nhôm kính như: cửa nhôm kính cao cấp, kính cường lực, mặt dựng/ tường kính, lam chắn nắng, tấm ốp nhôm Aluminium, trần nhôm… Chúng tôi luôn hoàn thiện, kiểm soát trong quá trình sản xuất, lắp đặt và kiểm định sản phẩm trước khi trao cho khách hàng sử dụng. AGC Việt Nam tự tin cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI AGC VIỆT NAM

VPĐD: số 15 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Xưởng sản xuất: Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội.

Điện thoại: 024 22 699 499 – Hotline: 0818.86.65.65

Email: info.agcvietnam@gmail.com

    Đăng ký tư vấn nhận khuyến mãi





    Sản phẩm liên quan

    0818.86.65.65