Gương trang trí

Mô tả:

Xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao con người quan tâm nhiều hơn đến những thẩm mỹ của ngôi nhà cũng như các thiết bị nội thất. Hiện nay, một tấm gương với độ bền cao thì là chưa đủ, nó còn phải mang cả sự độc đáo và tính thẩm mỹ nữa. Do đó, những tấm gương ghép tường dần thay thể cho những tấm gương khổ lớn truyền thống.
Xuất xứ: Việt Nhật, Bỉ
Màu sắc: trăng nhôm, trắng bạc, đồng, trà, trắng, xám


Chi tiết sản phẩm

Thế nào là gương trang trí?

Gương trang trí hay gương ghép tường nghệ thuật là những tấm gương được chia thành nhiều mảnh nhỏ, mài vát cạnh và ghép với nhau theo thiết kế phù hợp với yêu cầu của chủ nhà. Gương ghép tường nghệ thuật rất đa dạng về kiểu dáng và hình dạng nên có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, để tạo thành một tấm gương lớn vừa đáp ứng được việc trang trí nội thất vừa có thể tối ưu được công năng sử dụng cho ngôi nhà.

Thế nào là gương trang trí nghệ thuật?
Thế nào là gương trang trí nghệ thuật?

Hiện nay gương ghép tường nghệ thuật được sử dụng khá phổ biến trong việc trang trí phòng khách, phòng ăn, tại các phòng tập thể dục, spa, showroom nội thất, phòng trưng bày,… Gương trang trí không trí mang đến một không gian mới mẻ, độc đáo mà còn là sự sang trọng hiện đại trong phòng khách hay bàn trang điểm của phái đẹp. Chính sự mới lạ và tính tế của loại gương này  đang dần chiếm được tình cảm của mọi người và trở thành xu thế trang trí trong những năm gần đây.

Ưu điểm của gương ghép tường nghệ thuật

Mở rộng không gian kiến trúc, tối ưu tầm nhìn hiện đại.

Tạo không gian rộng rãi, thông thoáng.

Dễ dàng kết hợp với những kiến trúc nội thất khác nâng cao vẻ đẹp và đẳng cấp của ngôi nhà.

Ưu điểm của gương ghép tường nghệ thuật
Ưu điểm của gương ghép tường nghệ thuật

Mới lạ độc đáo, bền đẹp với thời gian.

Tận dụng tối đa được lượng ánh sáng tự nhiên.

Ít bị bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh và lau chùi

Ứng dụng của gương ghép tường nghệ thuật

Gương ghép tường nghệ thuật có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau nên được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất như: gương ghép đại sảnh khách san, gương ghép phòng khách, gương ghép phòng ăn, phòng tắm, gương ghép phòng tập thể dục, thể hình thậm chí có thể dùng gương ghép cho bàn trang điểm.

Ứng dụng của gương ghép tường nghệ thuật
Ứng dụng của gương ghép tường nghệ thuật

Gương ghép nghệ thuật trang trí phòng khách: Phòng khách là nơi được nhiều người đến đây nhất nên ai cũng muốn phòng khách nhà mình phải độc đáo và mới lại. Gương ghép nghệ thuật thường được lắp đặt tại phía sau ghế sofa hay phía sau backup tivi tạo điểm nhấn cho căn phòng. Ngoài việc tạo điểm nhấn cho phòng khách gương trang trí còn làm cho căn phòng trờ lên rộng rãi, thông thoáng hơn.

Ứng dụng của gương ghép tường nghệ thuật
Ứng dụng của gương ghép tường nghệ thuật

Gương ghép nghệ thuật trang trí phòng ăn: Phòng ăn luôn là biểu tượng giàu có no đủ của gia đình ban, nên lắp đặt một khổ gương thật lớn để tạo một không gian hoàn hảo và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó bạn có thể lắp gương ở nhưng nơi hay tổ chức tiệc ăn, hội họp của gia đình để tăng thêm không khí tươi vui cho gia đình.

Gương ghép nghệ thuật trang trí phòng tắm: Hầu hết trong các phòng tắm đều có gương vừa để soi, ngắm và vừa dùng vào việc trang trí, tạo cho phòng tắm rộng rãi và thoải mái. Hay giành một chút thời gian để nghiên cứu và chọn cho phòng tắm nhà bạn một cách phù hợp, chỉ một vài kỹ thuật đơn giản bạn có thể làm cho phòng tắm nhà mình trở lên hiện đại và sang trọng hơn. Ngay ngay kiểu gương khung cầu ít được sử dụng trong nhà vệ sinh vì gương dễ bị cong vênh do độ ẩm cao. Gương ghép tường trang trí khắc phục được nhước điểm đó và có thể kết hợp với ánh sáng đèn led  nên ngày càng được sử dụng nhiều hơn.

Ngoài ra gương trang trí còn được lắp tại các nhà hàng, spa, phòng tập thể dục, thể hình,….

Ứng dụng của gương ghép tường nghệ thuật
Ứng dụng của gương ghép tường nghệ thuật

Thông tin liên hệ

AGC Việt Nam là một trong những đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt hàng đầu về các sản phẩm nhôm kính như: cửa nhôm kính cao cấp, kính cường lực, mặt dựng/ tường kính, lam chắn nắng, tấm ốp nhôm Aluminium, trần nhôm… Chúng tôi luôn hoàn thiện, kiểm soát trong quá trình sản xuất, lắp đặt và kiểm định sản phẩm trước khi trao cho khách hàng sử dụng. AGC Việt Nam tự tin cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI AGC VIỆT NAM

VPĐD: số 15 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Xưởng sản xuất: Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội.

Điện thoại: 024 22 699 499 – Hotline: 0818.86.65.65

Email: info.agcvietnam@gmail.com

    Đăng ký tư vấn nhận khuyến mãi





    Sản phẩm liên quan

    0818.86.65.65